Žaš eina sem hęgt er aš treysta į...

Jęja vonandi aš langa vitleysan um žennan blessaša Sešlabanka ljśki meš žessu.
Ég sé samt ķ mķnum spilum aš Davķš blessašur muni nś ekki lįta stašar numiš.
Komin timi til aš hann tali hreint śt um allar žessar dylgjur sem hann hefur veriš aš dašra viš.
Komin tķmi til aš nefna žį alžingismenn og einkahlutafélög sem hafa notiš sérkjara hjį bönkunum.
Er ekki komin tķmi til aš žjóšin fįi aš vita žaš sem hśn žarf aš vita.
Ég mun ekki leggja trśnaš viš orš Davķšs žangaš til aš slķkir hlutir eru komnir fram.
Žangaš til er žetta smjörklķpa ķ mķnum huga.
Žvķ nś er ekki tķmi hįlfkvešinna vķsna eins og įšur var.

Įrni Matt temmilega bśin aš koma sér ķ skjól žegar žaš fréttist į klakann aš įstęšur hryšjuverkalagana sé samtal hans og Darlings.
Ég vil sjį fleiri af sama saušahśsi og Įrna draga framboš sitt til baka.
Śr öllum flokkum.

Held samt aš žvķ mišur sé žaš žannig aš žaš eina sem viš getum treyst į sé vešriš.
Allt annaš er óśtreiknanlegt.
Žversögn aš segjast geta treyst į vešriš ekki satt.
Sżnir kannski frekast hvernig komiš er fyrir okkur.
Hverju er aš treysta?

Žaš žarf mikiš aš breytast fram aš kosningum til aš mķn kynslóš verši jįkvęš og geti hugsaš sér aš vera hér įfram.
Hef alltaf veriš pólitķskur en óflokksbundinn.
Hef ekki gefiš mikiš fyrir sérframboš hingaš til.
En mér hugnast žaš sem Lżšveldisbyltingin eša Borgarahreyfingin eru aš boša.
Žar erum viš aš tala um endurreisn lżšveldisins sżnist mér. 
Ętla allavega aš skoša bošskap žeirra betur.
Vonandi aš žeir fįi frambęrilega frambjóšendur į lista.
Žvķ mišur žį eru gömlu flokkarnir aš reyna aš fį "stjörnur" meš persónufylgi til lišs viš sig.
Óttast aš žaš muni virka og fjórflokkurinn verši eftir sem įšur žaš sem okkur verši bošiš upp į.


mbl.is Nżr sešlabankastjóri settur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś veist žaš Freysi minn aš žś getur alltaf treyst mér:)

Kvešja Davķš................Hreišarsson

Davķš (IP-tala skrįš) 27.2.2009 kl. 10:12

2 Smįmynd: Freyr Hólm Ketilsson

Nįkvęmlega karlinn minn...

Takk fyrir hjįlpina viš flutninginn um daginn

Freyr Hólm Ketilsson, 27.2.2009 kl. 13:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband