Átti ekki sigurinn á móti Man Utd...

Átti ekki sigurinn á móti Man Utd að vera vendipunkturinn sem öllu myndi ráða fyrir litla liðið úr Bítlaborginni.
Sorglegur klúbbur finnst mér.
Þeir mega svosem vinna sína Derby slagi ef það skilar mínum mönnum frá Manchester áfram meistaratitlum.
Sérlega ánægjulegt að Manchesterborg hafi fengið 4 stig á móti 1 stigi Liverpool borgar í borgarslagnum mikla um daginn.
Kannski það sé nógu mikill vendipunktur að falla úr leik í Meistaradeildinni?
Kannski það verði til þess að meðalmennirnir í Liverpool búningunum fari að spila knattspyrnu?
Veit það ekki?
Mér gæti ekki verið meira sama um svona meðalklúbb.
mbl.is Benítez: Getur verið vendipunktur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fórstu öfugt framúr einn daginn enn Freyr?

GHA (IP-tala skráð) 30.11.2009 kl. 13:11

2 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Geddi það er ekki spurning um að fara röngu megin á fætur.

Ég vorkenni þér samt smá að vera áðdáandi Bayern og Liverpool.

eða nei ég vorkenni þér ekki ;)

Freyr Hólm Ketilsson, 30.11.2009 kl. 13:27

3 identicon

Hehehe... Bayern unnu 3-0 um helgina og eru komnir í 4 sætið, Liverpool er komið að ég held í 5 sætið. Bæði voru liðin í 7 sætinu fyrir helgina, ágætt. Ég hef fulla trú á að Bayern nái 1 sætinu en hvað Liverpool varðar þá hef ég ekki mikla trúa á þeim með þennann stjóra!

GHA (IP-tala skráð) 30.11.2009 kl. 14:10

4 identicon

þú ert nú meiri hálvinn

þórir (IP-tala skráð) 30.11.2009 kl. 14:11

5 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Hvort ætli sé betra að vera hálvinn eða looser?

Freyr Hólm Ketilsson, 30.11.2009 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband