Bílbelti, gasskynjari, reykskynjari en hvað með rafmagnið?

Það snerti við mér frétt í gær sem ég sá á Vísi en fréttina og umfjöllun Íslands í dag má sjá hér: http://visir.is/article/20100218/FRETTIR01/144019405

Vegna einhverra tæknivandamála mbl.is þá virðist ég ekki geta sett hlekk á þessa slóð þannig að þið þurfið að klippa og skeyta henni í vafrann ykkar.

Þar sem ég er nýbyrjaður í mjög spennandi starfi hjá Nýsköpunarfyrirtæki á sviði raföryggismála þá opnaði ég eyrun.

Hversu margir hafa skoðað eða pælt í því hvort allt sé í lagi í rafmagnstöflunni sinni án þess að það hafi slegið út?
Ég hugsa að það sé ekki nema 1-2% sem geri það.

Fyrirtækið sem ég vinn fyrir er að skapa meira öryggi fyrir okkur með því að betrum bæta venjuleg öryggi sem eru í öllum rafmagnstöflum okkar.

Þið getið skoðað væntanlega vöru á síðu okkar www.remake-electric.com.
Hvers vegna eru ekki rafvörur með vörnum eins og við höfum reykskynjara fyrir reyk og gasskynjara fyrir gas?

Kannski er svarið inni á síðunni okkar.

Okkar vara er líkt og reykskynjari með ískrandi hljóðviðvörun.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband