VMST klįrlega ekki aš standa sig? Svörušu mér ekki.

Ég sett mig ķ samband viš Vinnumįlastofnun um daginn.
Kannski ekki ķ frįsögur fęrandi eša hvaš.
Nema hvaš mér hafa ekki borist nein višbrögš.
Frekar lélegt eša hvaš?
Mér finnst žaš.
En hvers vegna var ég aš hafa samband viš VMST?
Ekki vegna žess aš mig vanti vinnu.
Nei alls ekki.
Mig vantaši aš koma į framfęri verkefni sem ég hef veriš aš vinna aš.
Eiginhagsmunapot?
Jį og Nei.
Verkefniš er samfélagslegt.
Viš vorum aš śtbśa kennslu og fyrirlestrarašstöšu.
Žaš mį sjį allt um žaš į sķšunni www.laera.is
Žar getur fólk bśiš sér til verkefni meš žvķ aš halda nįmskeiš.
Kostar ekkert aš skrį nįmskeiš.
Kostar einungis ef aš nįmskeišinu veršur.
Win/Win situation hefši ég haldiš.
En nei VMST sį ekki įstęšu til aš tala viš mig um žaš.
Fullt af fólki meš žekkingu og reynslu sem gęti mišlaš henni įfram og unniš sér inn pening ķ leišinni.

Ef žś hefur įhuga žį er žér frjįlst aš senda mér fyrirspurn ķ gegnum vefinn.
Athugiš aš hann er ekki alveg fullmótašur og žaš er allavega ein stafsetnignarvilla į forsķšu sem į eftir aš lagfęra.


mbl.is Hręšsla viš aš vinna į landsbyggšinni?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

MƩr tykir tad skondin tilviljun ad tad sƩ stafsetningarvilla ƭ ordinu stafsetningarvilla (o:

reyjinn (IP-tala skrįš) 5.4.2009 kl. 22:57

2 Smįmynd: Freyr Hólm Ketilsson

Yndislegur bróšir min andašist ....
Nei segi svona.
Bróšir žaš er munur į innslįttarvillum og stafsetningarvillum.

En jį sannarlega skemmtileg tilviljun...

Freyr Hólm Ketilsson, 6.4.2009 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband