Ég um mig frį mér til HELVĶTIS mķn

Mér hefur fundist žegar menn segja skiliš viš flokkana sķna aš žeir eigi aš afsla sér žingsęti.
Kristinn H flokkaflakkari til margra įra var žar formašur flokkaflakkara og held aš ķ dag skipi hann heišurssęti ķ žeim įgęta flokki flakkara.
Afsakiš oršbragšiš hśsbżlaeigendur ekkert illa meint um ykkar örugglega įgęta Flakkara félag.

Ég kaus Borgarahreyfinguna, ég kaus ekki Žrįinn, Margréti, Birgittu eša Žór ég kaus žjóšina į žing.

Mér finnst ansi hart žegar persónur og leikendur ķ žessum fįrįnlega farsa sem žessi skilaboša/skeyta/sjśkdómsgreiningar sendingar žeirra į milli eyšileggja oršspor heillar hreyfingar.

Ef hinir fjórir fįvķsu sem ég kżs aš kalla žetta hyski segir ekki af sér hiš snarasta ętti aš kasta žeim į bįliš sem mun brenna ķ vetur įsamt śtrįsarvķkingum og öšrum gjörónżtum alžingismönnum og embęttismönnum hins ķslenska rķkis.

Ég er bśin aš fį gjörsamlega nóg af žessu banana fucking LŻŠRĘŠI(sem er ekki lżšręši fyrir 5aura) sem į aš heita aš sé hér viš lżši.

Hvar ķ flokki sem drulluhįleistar eru ęttu žeir aš andskotast til aš sjį sóma sinn ķ žvķ aš vinna saman aš hag žessarar žjóšar.
Žaš er talaš um spekileka(e. brain drain) hęttu ef ungt fólk flykkist af landi brott.
Žaš er nįkvęmlega žaš sem mun gerast ef HELVĶTIS rķkisskśtunni veršur ekki snśiš ķ 180° į nęstu örfįu vikum.

Vinniš saman į žessu FOKKINGS žingi ellegar ykkur veršur hent žašan śt!!!


mbl.is Žrįinn śr žingflokknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek undir meš žér, sérstaklega sķšustu setninguna....

Ķna (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 16:02

2 identicon

Oft hef ég séš žig reišann en žetta slęr allt śt Freysi minn. Kannski er lķka tilefni til žess... 

GHA (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 16:11

3 Smįmynd: Ingibjörg Frišriksdóttir

Žrįinn mun įfram starfa ķ žįgu žeirra sem kusu Borgarahreyfingun. Žremenningarnir eru ómarktęk, annaš hvort illa gefin eša bara rętin meš meiru.  Mér er sama hvaš Margrét og Birgitta reyna aš halda fram umhyggju, žaš er bara helv. lygi.  Svona vinnur fólk sem er innundir sig, rętiš, falskt og ömurlegt.  Algjörlega žaš versta sem ég veit.

Žér er óhętt aš treysta Žrįni, žrįtt fyrir aš hann hafi kosiš Framsóknarflokkinn til margra įra.

Ingibjörg Frišriksdóttir, 17.8.2009 kl. 16:11

4 Smįmynd: corvus corax

Žrįinn Bertelsson heldur sig viš gefin loforš į mešan hitt helvķtis hyskiš sem er į žingi fyrir smįborgarahreyfinguna er aš eyšileggja allt sem bśsįhaldabyltingin snerist um. Žetta fólk er ekki į žingi fyrir alla žįtttakendur ķ bśsįhaldabyltingunni, žetta er upp til hópa eiginhagsmunahyski sem žurrkast sem betur fer śt af žingmannalista ķ nęstu kosningum ...sem verša vonandi sem allra fyrst.

corvus corax, 17.8.2009 kl. 16:18

5 identicon

Žaš eru tvęr hlišar į žessu mįli og bįšar jafn réttar og rangar.

Žaš eru margir sem kjósa einstalingana sem eru į lista, ekki flokkana sem listarnir tilheyra. Og žaš eru margir sem kjósa flokkana burtséš frį žvķ hverjir eru į lista.

Karma (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 16:24

6 Smįmynd: Įrni Steingrķmur Siguršsson

Vertu žį reišur śt ķ alla ašra en Žrįinn.  Hann fór eftir stefnunni, hin hlupust undan merkjum.

Įrni Steingrķmur Siguršsson, 17.8.2009 kl. 16:37

7 identicon

Fyrsta mįl į dagskrį:  NEITA AD BORGA.  Gera eins og Argentķna gerdi:  NEITA AD BORGA

Hlusta į thetta:

http://www.youtube.com/watch?v=iLYhMonxNDI&feature=related

Grolli (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 16:50

8 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Sķšasta setningin fķn og orš ķ tķma töluš.

Finnur Bįršarson, 17.8.2009 kl. 16:54

9 identicon

Hvernig getur fólk variš Žrįinn?? Mašur sem žiggur bęši aumingjalaun (listamanna) og alžingislaun (latasi žingmašurinn en almannarómur žarna innį Alžingi) Žaš sem Margrét talar um er žaš sem svo margir hugsa, hegšun Žrįins er oft į tķšum eins og hjį sjśkum manni.  Žaš er ekkert mark tankandi į žessum žunglynda letidżri, sorglegt en satt.  Hin eru svo sem engar hetjur en eru aš lenda ķ žvķ sem margur hefur brennt sig į. žaš getur enginn unniš meš eiginhagsmunasegg, fżlupśka og letihaug

Baldur (IP-tala skrįš) 17.8.2009 kl. 22:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband